bloggíblogg

hæhæ

í dag byrjuðum við á því að fara uppí skólan og tjékka micinum því þeir virtust ekki vera að virka. Svo við ákvöðum að sleppa micnum. Eftir það brunuðum við niðrí hagkaup og bónus að versla allan matin í gerðina, sem gékk príðilega nema við fundum sumt ekki. Þegar við vorum búnar í verslunum skelltum við okkur í strætó og löbbuðum svo á þrjá frakka, þar var tekið vel á móti okkur og við settum allt upp. Þegar allt var komið í góðan gír fórum dísa og hrabba að taka upp söru og kolfinnu í ærlegri keppni á móti hvor annari. Við buðum Hrönn í eldhúsinu, Kristján Inga og Óðin Pétri , Ásdísi í dómarastöðu og þau biðu róleg eftir matnum en því miður kom ekki Ásdís, við reyndum að ná í hana en það tókst ekki. Eftir skemmtilega og erfiðan tíma í heitu eldhúsi var niðurstaðan sú að sara vann keppnina. en meira verður ekki sagt í dag.

blessbless

dísa,hrabba,kolla og sara :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Allt fór í skrall hjá mér í  gær. Ég var með prentað í hausinn á mér að keppnin færi fram í dag, 21.maí. Ekki veit ég hvernig stóð á því. Fékk svo hrikalegan höfuðverk og kuldakast að ég skreiddist heim rétt eftir hádegið, fór í sjóðheitt bað, tók verkjatöflur og skreið upp í rúm og steinsofnaði. Hafði ekki neinar áhyggjur af öðru en eigin velældómi. Vaknaði klukkan fimm og skoðaði símann minn sem var í kápuvasa niðri í gangi og ég hafði alls ekkert heyrt í honum. Þar sem stóð í áminningu að keppnin væri ,,núna" .

Mér þykir þetta afar leitt og svo sannarlega, vona ég að þið skiljið, langaði mig til að vera dómari hjá ykkur og alls ekki valda ykkur erfiðleikum. Vona bara að ykkur hafi gengið vel. Hlakka til að sjá afraksturinn.

Þið hafið staðið ykkur með mikill prýði og þetta verkefni er eitt það áhugaverðasta af vorverkefnunum.

Bestu kveðjur, Ásdís

Ásdís (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband